Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Những lưu ý cần biết khi cách âm rạp chiếu phim

Những lưu ý cần biết khi cách âm rạp chiếu phim

Phòng cách âm | tự làm phòng cách âm | cách âm rạp chiếu phim | Thi công cách âm giá rẻ

Những lưu ý cần biết khi cách âm rạp chiếu phim.


Đôi khi chỉ với một chiếc TV màn hình phẳng có kích cỡ lớn, một dàn loa có âm thanh sống động và chiếc ghế thoải mái, bạn đã có một rạp chiếu thu nhỏ. Hoặc nếu bạn không có một phòng riêng bạn cũng có thể kết hợp phòng khách thành một rạp chiếu phim mini độc đáo tại nhà.

1. Tận dụng một căn phòng rộng rãi để làm phòng cách âm.

2. Cách âm rạp chiếu phim như thế nào cho đúng cách?

3. Trang trí rạp chiếu phim mini theo phong cách nào?


Tuy nhiên để làm được một rạp chiếu phim mini tại nhà bạn cần phải biết kết hợp khéo léo và những lưu ý sau sẽ giúp bạn có được một rạp chiếu phim không thua gì các Galaxy thu nhỏ nhé.

1. Tận dụng một căn phòng rộng rãi để làm phòng cách âm.


nhà bạn khá rộng rãi với một vài căn phòng bỏ trống hãy tận dụng chúng để cách âm rạp chiếu phim mini tại nhà nhé. Tuy nhiên bạn nên lưu ý phòng để bạn làm một rạp chiếu phim phải trống. Phòng dùng để cách âm rạp chiếu phim phải xa các phòng ngủ, phòng đọc sách, hay những phòng cần yên tĩnh vì nếu bạn làm phòng xem phim cạnh phòng ngủ bạn sẽ gặp rắc rối lớn cho giấc ngủ của chính mình.Đặc biệt là phòng bạn dự định làm làm cách âm rạp chiếu phim mini thì tất cả tường vách phải riêng biệt, có nghĩa là lớp tường giữa các phòng với nhau phải riêng biệt không chung vách thì khả năng cách âm và giảm rung mới thực sự hiệu quả.

2. Cách âm rạp chiếu phim như thế nào cho đúng cách?

Để có thể cách âm rạp chiếu phim mang lại hiệu quả tối ưu các bạn nên lựa chọn những vật liệu cách âm chất lượng. Tùy vào lượng âm thanh bạn sử dụng vào khoảng bao nhiêu db mà chúng ta sẽ thi công cách âm theo các bước khác nhau. trong quá trình thi công cách âm rạp chiếu phim tại nhà khi sử dụng bông cách âm bạn nên lót bên trong vách bên ngoài sử dụng gỗ hoặc thạch cao phủ nhớ làm kín vì bông cách âm bụi và dễ gây ngứa đối với những người mẫn cảm.
Thông thường các bạn nên lót 1 lớp bông cách âm khi dựng khung xương, bên ngoài dán mút tiêu âm, không nên để tưởng phẳng dễ khiến âm thanh trượt dài khó tiêu án chúng.
Với cửa ra vào bên nên sử dụng cửa cách âm với các khe khở được mít kín. Nếu phòng cách âm mini của bạn có cửa số bạn nên may vải nhung để phủ kín cửa khi coi phim, rèm nhung cũng có tác dụng tiêu âm đồng thời trang trí căn phòng của bạn thêm sang trọng.

3. Trang trí rạp chiếu phim mini theo phong cách nào?

Tất nhiên với những ai đã có dựng tính làm cách âm rạp chiếu phim tại nhà thì trong dự tính của họ cũng đã dự định sử dụng tivi kích cỡ bao nhiêu hoặc trang trí phòng cách âm mini theo phong cách nào cho phù hợp với sở thích của mình.
Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng bàn ghế hoặc đồ trang trí điều này sẽ khiến rạp chiếu phim mini của bạn trở nên trật trội rối mắt. Vì vậy bạn hãy tinh tế một chúng trong trang trí phối hợp gam màu đồng điều với nhau theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển tạo nên không gian bình yên cho bạn mỗi khi mệt mỏi.
Với chúng tôi đội ngũ chuyên gia thi công cách âm rạp chiếu phim lớn nhỏ. Thi công cách âm theo yêu cầu với mức giá vô cùng hợp lý. Dịch vụ thi công cách âm chuyên nghiệp hoàn thiện công trình nhanh nhất có thể là điểm mạnh của chúng tôi sẽ khiến bạn bất ngờ.

Mọi chi tiết về thi công cách âm giá rẻ xin vui lòng liên hệ: 0937245073 Mr Toàn

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus