Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Giải pháp thi công cách âm rạp chiếu phim hiệu quả chi phí thấp tại HCM

Giải pháp thi công cách âm rạp chiếu phim hiệu quả chi phí thấp tại HCM

Giải pháp cách âm | Cách âm rạp chiếu phim | Cách âm giá rẻ | Thi công cách âm giá rẻ

Thi công cách âm rạp chiếu phim hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất?



Với công nghệ hiện đại và nhu cầu giải trí cao thì kinh doanh rạp chiếu phim đang là mô hình kinh doanh hot hiện nay.Vậy giải pháp nào thi công cách âm rạp chiếu phim nhanh gọn với giá thành vừa phải giúp bạn mau kinh doanh mau thu hồi vốn hoặc làm một phòng cách âm mini làm rạp chiếu phim ngay tại nhà để thưởng thức những bộ phim bạn yêu thích.

1. Thi công cách âm tường vách cho rạp chiếu phim hoàn hảo.

2. Giải pháp cách âm trần cho rạp chiếu phim chất lượng.

3. Thi công cách âm tối ưu cho sàn nhà của rạp chiếu phim.

Chi phí để làm một phòng cách âm xem phim
Mẫu thi công cách âm rạp chiếu phim mini

Việc đầu tiên là bạn phải có mặt bằng xây dựng nếu bạn muốn kinh doanh rạp chiếu phim hoặc một căn phòng với diện tích đủ rộng để làm một phòng xem phim mini tại nhà. Sau đó chúng ta chuẩn bị các bước thi công cách âm giá rẻ như sau:

1. Thi công cách âm tường vách cho rạp chiếu phim hoàn hảo.

Giải pháp đầu tiên là phải xử lý tường cách âm. Hầu hết mọi người khi xây phòng đều có một kiểu xếp tiêu chuẩn là xây tường dầy hoặc chỉ xây 2 lớp tường và để khoảng cách ở giữa. Tuy nhiên, đó không phải là giải pháp thi công cách âm rạp chiếu phim hoàn hảo. Chỉ với hai lớp và một không gian rỗng nhỏ hẹp ở giữa không cô lập được nhiều âm thanh. Thêm vào đó nếu kết cấu căn phòng của bạn hoặc vị trí kinh doanh của bạn đã có sẵn bạn nên nhờ bên thi công cách âm rạp chiếu phim khảo sát tư vấn đưa ra ưu và nhược điểm kết cấu nhà của bạn, nếu là một kết cấu nhà vách chung với hàng xóm thì khâu cách âm rạp chiếu phim sẽ khó hơn rất nhiều. Nếu quá trình thi công cách âm chỉ mắc lỗi nhỏ việc lọt âm qua nhà kế bên là điều không thể tránh khỏi.

Để khắc phục vấn để lọt âm hay độ rung làm ảnh hưởng tới hàng xóm bạn cần phải thực hiện các phương pháp thi công cách âm rạp chiếu phim theo các bước cơ bản gồm tách vách hoặc kết cấu vách riêng sau đó xây thêm tường và ốp các lớp vật liệu cách âm vào bên trong tường như vậy khả năng cách âm sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Một giải pháp khác cho cách âm rạp chiếu phim là có thể xây kiểu tường di động, nghĩa là có thể tách các tường khỏi khung bằng cách sử dụng hệ thống dịch chuyển giúp nâng khoảng cách giữa hai lớp thêm vài cm nữa nhằm tạo thêm khoảng không giúp cách âm tốt hơn. Tuy nhiên, một số chuyên gia không khuyến khích cách thức này bởi họ cho rằng nó sẽ làm gia tăng các âm cộng hưởng tại một tần số nhất định.
Cách âm rạp chiếu phim uy tín
Thi công cách âm rạp chiếu phim chọn gói

2. Giải pháp cách âm trần cho rạp chiếu phim chất lượng.

Sau khi giải quyết xong bài toán tường nhà, cần xem xét tiếp một khoảng không lớn khác, đó là trần nhà. Vấn đề lớn nhất đối với trần nhà là gắn với sàn của phòng phía trên. Nếu không có phòng nào ở trên thì quả là lý tưởng, nhưng nếu như căn phòng nghe nhìn của bạn ở tầng dưới và phòng ngủ lại ngay ở trên thì cần phải đầu tư rất kỹ để âm thanh không thể lọt lên được.

Đối với trần nhà việc thi công cách âm rạp chiếu phim sẽ trở nên phức tạp nếu nó gắn liền với những căn phòng đã nêu ở trên, giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này là làm trần giả thả thanh T treo bên trên lót các lớp vật liệu cách âm được phủ kín không để lọt khe hở.
Giải pháp cách âm tiết kiệm chi phí
Thi công cách âm cho tường phòng xem phim

3. Thi công cách âm tối ưu cho sàn nhà của rạp chiếu phim.

Vấn đề khó khăn còn lại là sàn nhà. Tương tự như trần và tường, sàn nhà cũng là nơi mà âm thanh có thể đi xuyên sang phòng bên cạnh, giải pháp đơn giản mà tiết kiệm chi phí nhất nhưng vẫn mang lại cho bạn hiệu quả cách âm chính là thảm tiêu âm trải sàn.

Nếu có điều kiện kinh tế và chuyên nghiệp hơn, có thể sử dụng các phương pháp thi công cách âm rạp chiếu phim tương tự như với trần hay tường sau đó bạn dùng gỗ lót sàn, trang trí thêm phần thảm trải sàn ở 1 vài chỗ tạo không gian ấm cúng đẹp mắt.
Thi công cách âm giá rẻ cho rạp chiếu phim
Thi công cách âm rạp chiếu phim trọn gói

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc thi công cách âm rạp chiếu phim bạn. Bạn cần một phòng xem phim chuyên nghiệp, Bạn muốn không gian được cách âm tuyệt đối, bạn muốn có người tư vấn giúp bạn lựa chọn phương án thi công cách âm giá rẻ. Tại sao bạn không gọi nay cho tôi HOTLINE: 0937245073

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus