Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Hướng dẫn tự làm một phòng cách âm hiệu quả với chi phí thấp

Hướng dẫn tự làm một phòng cách âm hiệu quả với chi phí thấp

Phòng cách âm | Làm phòng cách âm | Cách âm giá rẻ | Thi công cách âm giá rẻ

Bạn đang muốn làm một căn phòng cách âm mà không biết cách thi công?



Phong trào làm một phòng cách âm nhỏ tại nhà đang rất hot ở các bạn trẻ. Đã có rất nhiều bạn gọi điện cho tôi để nhờ thi công cách âm hoặc tự làm phòng cách âm tại nhà để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Hôm nay Toàn Ninh sẽ hướng dẫn các bạn cách tự làm một phòng cách âm tại gia với số tiền bạn bỏ ra rất ít mà hiệu quả cách âm không hề thua kém các phòng cách âm khác nhé.



1. Tiết kiệm chi phí bằng cách tự làm phòng cách âm.




2. Mua vật liệu cách âm chống rung ở đâu giá rẻ nhất cho phòng cách âm




3. Lợi thế khi bạn có một phòng cách âm tại nhà.



Thi công làm phòng cách âm
Tự làm phòng cách âm tại nhà

Đối với các bạn trẻ có điều kiện nhà rộng rãi và có phòng trống các bạn thường có suy nghĩ tại sao không làm một phòng cách âm tại nhà để có thể chơi những bản nhạc Rock , Dance hoặc phối các bản nhạc DJ theo phong cách mới mẻ hoặc đơn giản là thu âm hay ca những bản nhạc các bạn thích mà không sợ bất kỳ ai làm phiền đến mình. Vậy cách nào để thi công phòng cách âm hiệu quả?





1. Tiết kiệm chi phí bằng cách tự làm phòng cách âm

Để làm một phòng cách âm tại nhà trước hết bạn cần phải có một căn phòng nhỏ với diên tích không quá hẹp không gian đủ rộng để bạn phiêu theo nhạc.
Đa số lượng âm thanh phát ra ở các phòng cách âm mini này không quá lớn vì vậy nếu như căn phòng đã có kết cấu sẵn bạn có thể sử dụng mút trứng ( mút gai ) hoặc mút kim tự tháp dán trực tiếp lên tường, vách trần, phối các màu khác nhau để căn phòng không quá đơn điệu với cửa số và cửa chính ra vào các bạn sử dụng một tấm rèm nhung kéo kín mỗi khi chơi nhạc trong phòng nhé.
Mút trứng tiêu âm sẽ giúp các bạn tiêu tán bớt lượng âm thanh khi nó dội vào tường , loại bỏ bớt tần suất âm thanh giúp cho chúng nhỏ hơn khi thoát ra ngoài và như vậy là bạn đã có một phòng cách âm đơn giản mà hiệu quả.
Đối với những bạn chơi nhạc rock hoặc âm lượng lớn hơn nên lót phủ một lớp cao su chống rung phía vách trước khi dán mút trứng tiêu âm hoặc sử dụng cao su dạng sọt trứng vừa có tác dụng tiêu âm vừa có tác dụng chống rung rất hiệu quả.

                 Chi phí cho một phòng cách âm
                       Thi công phòng cách âm giá rẻ



2. Mua vật liệu cách âm chống rung ở đâu giá rẻ nhất cho phòng cách âm.

hiện nay trên thi trường có rất nhiều loại vật liệu cách âm chống rung khác nhau, với giá cả và mẫu mã khác nhau. Nếu như bạn không rành sẽ rất dẽ bị mua nhầm hàng hoặc bi chặt chém. Đặc biệt là ở các chợ xây dựng.
Hiện tại ở công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ các loại hàng cách nhiệt cách âm chuyên sử dụng cho phòng cách âm với giá rất rẻ. Chúng tôi tư vấn nhiệt tình giúp các bạn nên có thể yên tâm rằng mình sẽ sử dụng đúng loại vật liệu cách âm theo nhu cầu với mức giá vô cùng ưu đãi.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận giao hàng tận nơi ngay sau khi các bạn gọi điện thoại mua hàng mọi chi tiết bạn có thể gọi 0908100647 Ms Phương nhé.

mút gai tiêu âm giá rẻ
Cung cấp vật liệu cách âm rẻ nhất tại HCM





3. Lợi thế khi bạn có một phòng cách âm tại nhà.

Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nho nhỏ bạn sẽ sở hữu 1 phòng cách âm tại nhà. Việc sở hữu một phòng cách âm tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại, bạn có thể chơi nhạc, phiêu theo nhạc ở bất kỳ lúc nào, bất gì thời gian nào bạn muốn.
 Còn gì tuyệt hơn khi đang bị stress mà được ở trong căn phòng phiêu theo các bài nhạc bạn yêu thích mà không bị bất kỳ ai làm phiền.

Thi công cách âm giá rẻ
Thi công cách âm chất lượng số 1 tại HCM



Vậy sao bạn không gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu làm một phòng cách âm. với dịch vụ thi công cách âm giá rẻ chuyên nghiệp nhất tại HCM. Các bạn sẽ thực sự hài lòng với khả năng cách âm cực đỉnh Hotline: 0937245073



Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus